วันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2556

Why Enagic Kangen Certification ทำไมต้องเป็นเครื่องทำน้ำด่างคังเก้น

ทำไมถึงต้องเลือกเครื่องทำน้ำด่าง ของ Enagic®? ในเมืองไทยตอนนี้ มีเครื่องทำน้ำด่างมากมายหลายยี่ห้อ มีทั้งที่แบบ เป็นเครื่องทำน้ำด่างแบบใช้ไฟฟ้า และเป็นแบบใช้พลังแม่เหล็ก หรือเป็นแท่งใส่น้ำ ทำให้น้ำเป็นด่าง หรือ อาจจะมีน้ำยาที่เรียกว่า “Alkaline Drop” หยอดลงไปในน้ำทำให้น้ำธรรมดาเป็นน้ำด่าง ทั้งนี้การทำน้ำให้เป็นน้ำด่าง มีมากมายหลายวิธี และคุณภาพของน้ำด่างที่ได้ออกมาก็มีคุณภาพไม่เหมือนกันด้วย ทั้งนี้ราคาของเครื่องทำน้ำด่างแต่ละชนิด ก็แตกต่างกันมาก มีตั้งแต่ราคา 1,000 บาทเป็นต้นไป แล้วทำไมคุณถึงต้องเลือกเครื่องทำน้ำด่าง ของ Enagic® ?
1. เครื่องทำน้ำด่าง (หรือ Alkaline Water Machine, Water Ionizer, Kangen Water® Machine) ของ Enagic® เป็นเครื่องทำน้ำด่างยี่ห้อเดียวในประเทศไทย ที่ได้รับ Certification รับรองว่า เป็นเครื่องมือทางการแพทย์ (Medical Device Certificate) จากกระทรวงสาธารณะสุขประเทศญี่ปุ่น
 Medical Device Marketing Authorization
Issued by Ministry of Health, Labour and Welfare, Government of Japan.
License Number: 27BZ006010
Medical Device Manufacturing license
Issued by Osaka Prefecture.
License Number: 27BZ006010 ดูใบรับรองต่างๆได้ที่ https://www.enagic.com/technology_certificates.php

Enagic Kangen Water
2. ในเครื่องทำน้ำด่างของ Enagic® ทุกรุ่น แผ่น Electrode Plate ซึ่งเป็นตัวทำให้เกิดการ Electrolysis ทำด้วย Titanium และเคลือบด้วยวิธีจุ่ม(dip)ลงใน Platinum อีกที ซึ่งทำให้ผู้ใช้ มั่นใจได้ว่า น้ำด่างที่ออกมานั้นมีคุณภาพดีที่สุด ไม่มีโลหะปนเปื้อน เครื่องทำน้ำด่างราคาถูก จะใช้แผ่น Aluminium แทน ซึ่งเมื่อใช้ไปนานๆ โลหะหนักจาก Aluminium จะสลายออกมาเป็นสารพิษ (Toxic) ปนออกมากันน้ำดื่ม ซึ่งเป็นอันตรายต่อร่างกายมาก ดูคุณภาพวัสดุ ก่อนตัดสินใจซื้อเครื่องราคาถูกที่ไร้คุณภาพ และความคงทน
Enagic Kangen Water  Enagic Kangen Water
3. เพื่อรักษามาตรฐานการผลิตที่สูงที่สุด เครื่องทำน้ำด่างของ Enagic® ผลิตและประกอบในโรงงานของ Enagic® ที่ประเทศญี่ปุ่น ในโรงงานเดียวเท่านั้น ไม่มีการสั่งชิ้นส่วนจากที่อื่นมาประกอบแม้แต่ชิ้นเดียว (Perfect in one place)
4. Enagic® เป็นผู้ค้นคว้า พัฒนาและทำการผลิตเครื่องทำน้ำด่างมานานกว่า 38 ปี และได้ขยายตลาดไปทั่วโลก โดยขายที่สหรัฐอเมริกามาแล้วนานกว่า 10 ปี
5. เครื่องทำน้ำด่างของ Enagic® มีอายุงานที่ยาวนานถึง 15 ปี เพราะว่าเครื่องของ Enagic® มีระบบการทำความสะอาดแผ่น Plate ภายในเครื่องแบบอัตโนมัติ เครื่องจะทำความสะอาดตัวเองอยู่เป็นระยะๆ เมื่อ Sensor จับได้ว่ามีแคลเซียมติดอยู่ในแผ่น Plate เป็นจำนวนมาก และยังมีการล้างเครื่องโดยมีอุปกรณ์พิเศษในการทำความสะอาดเครื่องให้อีกด้วย เครื่องทำน้ำด่างยี่ห้ออื่น ไม่มีระบบ E-Cleaning ภายในเครื่อง ทำให้อายุใช้งานสั้น ส่วนมากรับประกันแค่ 1 ปี
สำหรับ Enagic Kangen Leveluk SD 501 กล้ารับประกัน 5 ปี

ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ กด Like Fan Page
Tel    : 081 562 5659
Email : kangenthai@gmail.com
Fill out my online form.

ไม่มีความคิดเห็น: