วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

Factory – Proof Of Quality -เครื่องทำน้ำด่าง

การผลิตเครื่องทำน้ำด่างที่ได้มาตรฐาน
ผมได้คำถามมากมายเกี่ยวกับคุณภาพของเครื่องผลิตน้ำ Enagic LeveLuk SD 501 กับคุณภาพของเครื่อง ionizers ยี่ห้ออื่นๆ สิ่งสำคัญสำหรับผมคือความเชื่อมั่นใน บริษัท ตัวเครื่องและคุณภาพของน้ำทีี่ผลิตออกมา หากคุณอ่านบล็อกนี้(และหน้าอื่นๆ) คุณจะได้รับข้อมูลมากขึ้นเกี่ยวกับมาตรฐานการผลิตของบริษัทและประโยชน์ที่จะได้รับจากน้ำ Kangen ที่ดีต่อสุขภาพของเรา ซึ่งมีการผลิตจากบริษัทที่มีการตรวจสอบคุณภาพตามมาตรฐานระดับสากล ในขณะที่คู่แข่งในตลาดให้ข้อมูลว่าดีกว่าอย่างไรในเรึ่องต่างๆ แต่สำหรับผมนั้นยังคงเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ของ Enagic Kangen Water เพราะผมได้พบว่าการผลิตภายใต้การควบคุมคุณภาพภายในโรงงานตัวเองทั้งหมด(O.E.M.)นั้นจะมีการดูแลและควบคุมคุณภาพได้อย่างดี ด้านล่างเป็นภาพบางส่วนของโรงงาน Enagic ในประเทศญี่ปุ่น เป็นหลักฐานที่ผมรู้สึกว่าเครื่องจะผลิตและประกอบกับมาตรฐานสูงสุดเท่าที่จะทำได้
Enagic Kangen Water
Enagic Kangen Water
เครื่องทำน้ำด่าง
Enagic Kangen Water
Enagic Kangen Water
Enagic Kangen Water
Enagic Kangen Water
Enagic Kangen Water
Enagic Kangen Water
Enagic Kangen Water
Enagic Kangen Water

ผมหวังว่าคุณจะเห็นข้อเท็จจริงและความแตกต่างของเครื่องทำน้ำด่าง Enagic ซึ่งเป็นของแท้ คุณสามารถนำเสนอให้กับลูกค้าด้วยความั่นใจจากบทความนี้ และบทความอื่นๆเกี่ยวกับประสบการณ์ผู้ใช้น้ำ KANGEN จากผู้เคยมีปัญหาสุขภาพ ในบล็อกแห่งนี้
.....ภาพด้านล่างเป็นโรงงานผลิตเครื่องทำน้ำด่าง Ionized ยี่ห้อท้องตลาดทั่วไปหรือหลายยี่ห้อ(รับจ้างผลิตและตีตรา) คุณสามารถดูข้อมูล เปรียบเทียบ และเลือกระหว่างโรงงานผลิตเหล่านี้กับ โรงงานผลิตของเครื่องทำน้ำด่าง Enagic Kangen Water Japan ของเราได้แล้วเครื่องทำน้ำด่าง

ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ กด Like Fan Page
Tel    : 081 562 5659
Email : kangenthai@gmail.com
Fill out my online form.

ไม่มีความคิดเห็น: