วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

น้ำด่างคังเก้น Enagic Kangen Water®

เครื่องทำน้ำด่าง กรด




คลิกที่ปุ่มเพื่อฟังเสียงการทำงานของเครื่องเครื่อง Kangen SD501 ตัวเครื่องมี จอแอลซีดีแสดงและมีเสียงบอกการทำงานทำให้สะดวกเวลาใช้งาน การใช้กระแสไฟฟ้าเป็นกระบวนการที่แยกน้ำออกเป็น น้ำ Alkaline , Acid และระดับ pH ทำให้ง่ายต่อการใช้งาน

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับประเภทของน้ำแต่ละชนิดด้านล่าง

» Strong Kangen water

» Kangen Water®

» Clean water

Kangen Water คือน้ำอะไร...น้ำด่าง

>>> กด ดูความเห็นจากหมอและผู้เชี่ยวชาญ

Kangen Water เป็นน้ำด่างที่รสชาตินุ่มอร่อยและเป็นน้ำเพื่อสุขภาพ สร้างขึ้นจากเครื่องทำน้ำด่าง เทคโนโลยีด้านน้ำที่ล้ำหน้าของ Enagic ไม่เพียงแต่กรองสารเคมีอันตรายที่ประปนมากับน้ำประปา แต่ผ่านกระบวนการ ionization สร้าง น้ำด่าง Kangen Water และ Acidic types water น้ำเหล่านี้สามารถใช้ได้หลายชนิดตามความต้องการ เช่นเพื่อเป็นน้ำด่างสำหรับดื่ม,ทำอาหาร, ความสวยงาม, หรือใช้ทำความสะอา 
เครื่องทำน้ำด่าง กรด
ระดับพีเอช นั้นใช้วัดว่าเป็นกรดหรือด่าง ระดับค่า pH ย่อมาจาก ศักยภาพของไฮโดรเจน (potential of hydrogen) ระดับพีเอชช่วงตั้งแต่ 0 ถึง 14 สี ใช้ระบุเมื่อทดสอบของเหลว ph 7 เป็นกลาง, pH น้อยกว่า 7 เป็นกรด,pH สูงกว่า 7 เริ่มเป็นด่าง(Alkaline)
เครื่องผลิตน้ำ Kangen ผลิตน้ำออกมาได้ 5 ประเภท                    
เครื่องทำน้ำด่าง กรด

เครื่องทำน้ำด่าง กรด
ใช้ในการเตรียมอาหาร คุณสามารถล้างรสชาดดิบจากผักเช่น หัวหอมสีเขียว,ไผ่,วาซาบิ ออกได้ด้วย  Strong Kangen Water  หรือประโยชน์กับผักอื่นๆที่คุณใช้เป็นประจำ

เครื่องทำน้ำด่าง กรด
ใช้การทำความสะอาด  Strong Kangen Water สำหรับการทำความสะอาดเขียง นอกจากนี้คุณจะพบว่ามันยอดเยี่ยมในการทำความสะอาด คราบน้ำมันและสิ่งสกปรกในช่องระบายอากาศ ลองทำความสะอาดทุกที่ในห้องครัวคุณ เพื่อให้บริเวณนี้สะอาดและปราศจากเชื้อโรคเพื่อให้ถูกสุขอนามัยสำหรับพื้นที่ทำอาหารของคุณ
เครื่องทำน้ำด่าง กรด
ขจัดคราบสกปรก ด้วยพลังการดูดซึมขอ Strong Kangen Water จะขจัดคราบ กาแฟ น้ำปลา ซีอิ้ว คราบน้ำมันและคราบอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย และคุณจะพบว่า Strong Kangen Water สามามรถขจัดคราบโถสุขภัณฑ์ได้ดี การใช้งานอื่นๆ อีกมากมาย
เครื่องทำน้ำด่าง กรด
ใช้ล้างจาน  คุณจะใช้น้ำและผงซักฟอกน้อยลงในการล้างจานของคุณ ประหยัดลงถึงหนึ่งในสาถึงหนึ่งในสี่จากที่ใช้อยู่เดิม นี้เป็นอีกวิธีที่ง่ายและประหยัดโดยใช้ Strong Kangen Water
เครื่องทำน้ำด่าง กรด
เครื่องทำน้ำด่าง กรด
ใช้ดื่ม  ดื่มน้ำด่าง Kangen Water 2-3 แก้วเป็นสิ่งแรกในตอนเช้า เมื่อเทียบกับน้ำประปา Kangen Water มีรสชาตินุ่มและหวานสดชื่น และไม่มีกลิ่น Kangen Water ® มีความสมดุลในความเป็นกรดและด่างของอาหาร ทำให้มีผลต้านอนุมูลอิสระที่จะเพิ่มความสามารถต่อระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายของคุณ

เครื่องทำน้ำด่าง กรด
  การเตรียมอาหาร
ใช้ล้างผักและปลา เพิ่มรสชาติของ บรอคโคลี่  หัวหอม ผักต่างๆ ไม้ไผ่ ก่อนต้มด้วยน้ำด่าง Kangen Water ® คุณจะพบว่าเมื่อทำเช่นนี้คุณจะใช้เครื่องปรุงรสและเกลือน้อยลง คุณก็ทราบว่าข้อแนะนำสำหรับอาหารในปัจจุบันคือการใช้กลือน้อยมีส่วนช่วยให้คุณภาพชีวิตและสุขภาพของเราดีขึ้น
เครื่องทำน้ำด่าง กรด
กาแฟและชา  ชงเครื่องดื่มเหล่านี้ด้วยน้ำด่าง Kangen Water ®คุณจะแปลกใจในรสชาติและกลิ่นที่ดีขึ้น และคุณสามารถกาแฟหรือชาน้อย แต่คงรสชาติไว้เหมือนเดิม คุณจะมีความสุขกับการดื่มมากขึ้น
เครื่องทำน้ำด่าง กรด
ซุปและสตูว์ ถ้าคุณชอบที่จะทำ ซุปและสตูว์ คุณจะพบว่าน้ำด่าง  Kangen Water ® จะดึงออกรสชาติของส่วนผสมต่างๆช่วยทำให้นุ่มและฉ่ำ โดยการใช้น้ำ KangenWater ® ในการทำอาหารทำให้ใช้เกลือหรือซ้อสน้อยลงเป็นทางเลือกสำหรับการทานอาหารเพื่อสุขภาพ

เครื่องทำน้ำด่าง กรด
สำหรับต้นไม้
รดน้ำต้นไม้ด้วยน้ำด่าง Kangen Water ® จะช่วยให้ต้นไม้มีชีวิตชีวา เพราะระดับค่า pH 9.0 นั้นสามารถฟื้นฟูต้นไม้ที่กำลังจะเหี่ยวเฉา น้ำนี้จะช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตและปรับปรุงเมล็ด คุณจะเห็นความเปลี่ยนแปลงกับต้นไม้ที่คุณรัก
เครื่องทำน้ำด่าง กรด
การดูแลสัตว์เลี้ยง  คุณจะพบว่าสุขภาพของสัตว์เลี้ยงเหล่านี้จะดีขึ้นด้วยน้ำด่างที่อร่อย Kangen Water ® และกลิ่นตัวที่ไ​​ม่พึงประสงค์จะลดลงเช่นเดียวกับกลิ่นของอุจจาระและปัสสาวะ แล้วคุณจะได้รับคำขอบคุณจากสัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณ ที่คุณได้ให้น้ำที่พิเศษนี้กับพวกมัน
เครื่องทำน้ำด่าง กรด
สุขภาพ  ร่างกายของเราเมื่อผ่านการใช้งานอย่างต่อเนื่องมีแนวโน้มเกิดสภาวะเป็นกรดในร่างกายของเรา คุณสามารถรับการแก้ไขสภาวะในร่างกายด้วยอัลคาไลน์ คำแนะนำคือให้ดื่มน้ำด่างอย่างน้อยสองลิตรต่อวันเพื่อที่จะค่อยๆเปลี่ยนจากสภาวะเป็นกรดไปเป็นสภาวะเป็นด่าง
เครื่องทำน้ำด่าง กรด
แคลเซียม  การดื่มน้ำด่าง Kangen Water ® อย่างต่อเนื่องจะช่วยเพิ่มระดับแคลเซียมในร่างกายให้กับคุณ ทำให้ช่วยลดความหงุดหงิดได้ และสามารถช่วยสุขภาพโดยทั่วไปของเด็กๆดีขึ้น หลากหลายอย่างนี้มีประโยชน์มาก มาจาก Kangen Water ®
เครื่องทำน้ำด่าง กรด
ประโยชน์อื่นๆ เนื่องจากเป็น high negative ORP (Oxidation Reduction Potential) ionized, alkalized water เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระมีหน้าที่ยังยั้งการเกิด Oxidation โดยไปจับกับ Free radical เพื่อไม่ให้มาทำอันตรายเซลล์ผ่านกระบวนการ Oxidation 
เครื่องทำน้ำด่าง กรด

เครื่องทำน้ำด่าง กรด
ยา  Neutral water เป็นน้ำดื่มที่อร่อยและถูกดูดซึมได้ง่าย ทานยาพร้อมน้ำนี้จะช่วยเพิ่มการดูดซึมของยาตามที่แพทย์ของคุณให้มา หลังจากนั้นอีกสักชั่วโมงดื่มน้ำ  
เครื่องทำน้ำด่าง กรด
อาหารเด็ก  ขอแนะนำให้คุณใช้น้ำที่มี pH 7.0 สำหรับเตรียมอาหารทารกน้ำนี้จะสะอาด ปลอดจากสารปนเปื้อนและสารคลอรีน ตอนนี้ครอบครัวสามารถเริ่มต้นให้สิ่งดีๆสำหรับทารกโดยการเตรียมอาหารของทารกด้วย neutral drinking water
เครื่องทำน้ำด่าง กรด

เครื่องทำน้ำด่าง กรด
ล้างหน้า  คุณสมบัติฝาดจาก Acidic water ที่มีประสิทธิภาพในการปรับสภาพและกระชับผิวของคุณ ลูบผิวและปล่อยให้แห้ง น้ำนี้ยังใช้เป็นน้ำยาหลังจากการโกนหนวดที่ยอดเยี่ยม คุณอาจพบว่าสามารถแทนที่ผลิตภัณฑ์ปรับสภาพผิวอื่นๆ โดยมีวิธีการง่ายๆนี้

เครื่องทำน้ำด่าง กรด
การดูแลผม  คุณสามารถลองใช้ Acidic water ที่มีค่า pH ของ 4.o ถึง 6.0 แทนครีมนวดผมหลังจากการสระผม ทำให้ความสดใสเงางามออกมา เพียงใส่น้ำในขวดสเปรย์และคุณสามารถสเปรย์ผมและใบหน้าของคุณเมื่อออกมานอกบ้าน
เครื่องทำน้ำด่าง กรด
การดูแลสัตว์เลี้ยง  สเปรย์สัตว์เลี้ยงของคุณด้วยน้ำนี้แล้วแปรงจะทำให้ขนนุ่มและเงางาม
คุณและสัตว์เลี้ยงของคุณจะประทับใจในผลรับ
เครื่องทำน้ำด่าง กรด
การเช็ดทำความสะอาด ใช้เช็ดกระจก, แว่นตา, แก้วและหน้าต่างเพื่อความสดใส  นี่เป็นวิธีที่ดีในการดูแลวัตถุที่ต้องการเช็ดขัด ทำให้สดใสเงางามโดยใช้สรรพคุณของ Acidic water

เครื่องทำน้ำด่าง กรด
การทำความสะอาด  ขจัดสิ่งสกปรกจากพื้นไม้เนื้อแข็งเป็นต้นกระเบื้องเซรามิกโดยไม่ต้องเหนียวเหนอะหนะ ลองใช้กับพื้นผิวที่แตกต่างกันรอบๆบ้านหรือสำนักงานของคุณ แล้วจะเห็นว่าทำงานได้ดี ช่วยให้ชีวิตและสภาพแวดล้อมการทำงานของคุณดูดีขึ้น
เครื่องทำน้ำด่าง กรด
อาหารแช่แข็ง  ลองฉีดพ่น Acidic water อาหารก่อนนำไปแช่แข็ง เช่นปลาและกุ้งจะไม่สูญเสียรสชาติเดิมของมันเมื่อละลายออก คุณจะพบว่านี่เป็นวิธีที่ดีเพื่อให้ความมั่นใจว่าจะยังคงรสชาติที่ดีที่สุดจากอาหารที่คุณนำไปแช่แข็ง
เครื่องทำน้ำด่าง กรด

เครื่องทำน้ำด่าง กรด
การทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ  ใช้ฆ่าเชื้อโรคใน มีด เขียง ผ้าขนหนูจานและผ้าทำความสะอาดห้​​องครัว ฯลฯ และฆ่าเชื้อในบริเวณใกล้เคียงและห้องครัวซึ่งเป็นพื้นที่เพาะพันธุ์เชื้อโรค และเพื่อทำลายเชื้อโรคให้ได้ดีขึ้นล้างด้วย Strong Kangen Water® ก่อนที่จะใช้ Strong Acidic Water เช็ดโลหะใดๆที่เกิดสนิมได้อย่างง่ายดายด้วยผ้าแห้ง
เครื่องทำน้ำด่าง กรด
สุขภาพ ด้วย Strong Acidic Water คุณสามารถฆ่าเชื้อที่มือ แปรงสีฟัน หรือใช้น้ำนี้เพื่อแปรงฟันหรือบ้วนปากของคุณ มันมีประโยชน์ เพื่อความสะดวกให้ใส่ในขวดสเปรย์วางในห้องน้ำของคุณ วิธีนี้จะเป็นการแก้ปัญหาเรื่องสุขอนามัยที่ดีสำหรับครอบครัว
เครื่องทำน้ำด่าง กรด
ใช้ดำเนินการในเชิงพาณิชย์  ร้านเสริมสวย ร้านทำผมร้านอาหาร วิทยาลัยเกษตร ศูนย์รับเลี้ยงเด็ก ร้านขายของสัตว์เลี้ยงและสถานพยาบาลได้รับประโยชน์อย่างมากจาก Strong Acidic Water น้ำนี้จะช่วยรักษาสภาพแวดล้อมและสำหรับสถานที่ทำงานการค้าที่มีคนมาใช้เป็นจำนวนมาก ให้สะอาดปราศจากเชื้อโรค
น้ำด่าง Kangen Water® is a registered trademark of Enagic Co., Ltd.
เครื่องทำน้ำด่าง กรด

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ

ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ กด Like Fan Page
Tel    : 081 562 5659
Email : kangenthai@gmail.com
Fill out my online form.

ไม่มีความคิดเห็น: