วันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2556

น้ำด่าง กับน้ำในสถานที่ศักสิทธิ์

น้ำด่าง น้ำในสถานที่ศักสิทธิ์ และน้ำที่ทำจากเครื่องทำน้ำด่าง มีอะไรที่เหมือนกัน
เครื่องทำน้ำด่าง Kangen
เรารู้ว่าน้ำบริสุทธิ์เป็นสิ่งจำเป็นต่อการอยู่รอดของเรา แต่ไม่รู้ว่าน้ำนั้นสามารถทำอะไรให้คุณได้มากกว่าเพียงแค่ดับกระหายเท่านั้น
เครื่องทำน้ำด่าง Kangen

ทุกๆปีผู้ที่มีปัญหาสุขภาพใช้เงินจำนวนมากเพื่อเดินทางไปสถานที่ศักดิ์สิทธิ์เป็นพิเศษทั่วโลก พวกเขาทำเช่นนี้ เพื่อที่จะไปดื่ม ... ที่เรียกว่า "น้ำมหัศจรรย์"
สถานที่เหล่านี้ที่รู้กันดี เช่นลูร์ดในประเทศฝรั่งเศส รวมทั้งสภานอื่นๆที่รู้จักกันเป็นอย่างดีเช่น Nordenau ในเยอรมนี Tlacote ในเม็กซิโกและ Nadana ในประเทศอินเดียคนแห่กันไปแหล่งน้ำธรรมชาติดังกล่าวเนื่องจากเชื่อว่าน้ำมีอำนาจรักษาพิเศษที่สามารถในการช่วยเรื่องปัญหาสุขภาพ ชลอความชรา aging และผู้แสวงบุญที่ไปประกอบพิธีฮัจญ์ที่นครเมกกะ จะไปดื่มน้ำซัมซัม((ZUM ZUM) และนำกลับมาให้ญาติที่เจ็บป่วยได้ดื่ม

เครื่องทำน้ำด่าง Kangen

แล้วน้ำเหล่านี้แตกต่างจากน้ำธรรมดาทั่วไปอย่างไร

เครื่องทำน้ำด่าง Kangen

Hydrogen

ตัดเรื่องตำนานและความเพ้อฝันออกไป ทางวิทยาศาสตร์มีคำตอบแล้ว น้ำจากสถานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ในเรื่องHydrogen  จากการวิจัยที่ทำโดย ดร. Shirahata ที่มหาวิทยาลัยคิวชูในประเทศญี่ปุ่นได้นำน้ำ“miracle water” ดังกล่าวมาทดสอบ มากถึง 200-300 ตัวอย่างพบว่ามี Hydrogen มากกว่าน้ำประปาธรรมดามาก

ทำไมระดับ Hydrogen จึงสำคัญ เพราะเป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า hydrogen นั้นเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ(antioxidant)ที่มีประสิทธิภาพอันเนื่องมาจากความพร้อมที่จะบริจาคอิเลคตรอนและความสามารถในการเจาะเข้าไปในเยื่อหุ้มเซลล์ของมันจึงมีประสิทธิภาพการปกป้องดีเอ็นเอของคุณจากการโจมตีของอนุมูลอิสระ อิเล็กตรอนไฮโดรเจนของคู่กับอนุมูลอิสระและแปลงให้เป็นสารอันตรายเช่นน้ำ
Alkaline
น้ำด่าง มีค่า pHสูงก็คือเป็น Alkaline(ด่าง) ตามธรรมชาติร่างกายคนเราต้องการค่า pH ในเลือดในระดับที่เหมาะสม แต่ความเป็นกรดสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาโดยเฉพาะอย่างยิ่งคนส่วนใหญ่ทานอาหารที่เป็นกรด ความเครียดที่มากเกินไป  junk food มากเกินไป เราจึงต้องดื่มน้ำอัลคาไลน์เพื่อให้แน่ใจว่าร่างกายของคุณไม่ได้กลายเป็นกรด
Absorbability (การดูดซึม) Professer Peter Agre ผู้ซึ่งได้รับรางวัลโนเบลสาขาวิชาเคมีปี 2003 ในการค้นพบ Water Channel หรือช่องทางการลำเลียงน้ำ สารละลายเกลือแร่ และออกซิเจนเข้าสู่เซลล์เพื่อการเสริมสร้างพลังงาน พร้อมทั้งการนำของเสียภายในเซลล์ ซึ่งเกิดจากกระบวนการเผาผญาญสารอาหารและอื่นๆ ออกสู่ระบบขับถ่ายของร่างกายตามปกติ ซึ่งนับเป็นกุญแจดอกสำคัญที่ไขปริศนาพื้นฐานแห่งการมีสุขภาพที่สมบูรณ์ นั่นคือการที่เซลล์ได้รับสารอาหาร น้ำ และอากาศ(ออกซิเจน) อย่างเพียงพอ จะมีผลทำให้เซลล์มีการสร้างพลังงานอย่างสมบูรณ์ มีความสามารถต้านทานต่อโรคได้ และเมื่อมีการขับทิ้งของของเสียโดยสมบูรณ์ ไม่เหลือตกค้าง เซลล์จะสะอาด เป็นเซลล์ที่แข็งแรง มีอานุภาพในการทำลายล้างสิ่งแปลกปลอมต่างๆที่ปะปนอยู่ ดังนั้นน้ำที่มีกลุ่มโมเลกุลเล็ก และเรียงตัวเป็นระเบียบ จึงสามารถแทรกผ่าน Water Channel หรือ ช่องทางเข้า-ออกของน้ำในเซลล์ได้ง่ายกว่า

Cell membrane มีช่องทางเฉพาะในการนำพาสารอาหาร และแร่ธาตุแต่ละชนิดเข้าสู่เซลล์ ดังนั้นน้ำที่มีโมเลกุลเล็ก (Micro Cluster Water) และเรียงตัวเป็นระเบียบจะสามารถนำพาสารอาหารเข้าสู่เซลล์ผ่าน Water Channel และนำพาของเสียออกจากเซลล์ได้ง่ายกว่าน้ำทั่วไป

เครื่องทำน้ำด่าง Kangen
กลุ่มน้ำขนาดเล็ก (Small clusters)
เครื่องทำน้ำด่าง Kangen
กลุ่มน้ำใหญ่ (Large clusters)




ข้อสรุป....จากงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์แล้วน้ำจากแหล่งดังกล่าวมีจุดสำคัญคือเป็นน้ำที่มี
เครื่องทำน้ำด่าง Kangen

1.Hydrogen(antioxidant) สูง

2.เป็น Alkaline 
3.และมีโมเลกุลขนาดเล็ก
ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ กด Like Fan Page
Tel    : 081 562 5659
Email : kangenthai@gmail.com
Fill out my online form.

ไม่มีความคิดเห็น: